Dự án chung cư cao cấp nào có cơ hội sinh lời cao .

         Đầu tư vào lĩnh vực BĐS để sinh lời là điều ai cũng muốn tuy nhiên để thu được tỷ suất lợi nhuận cao cũng như 1 bài toán đầu tư mà dòng tiền phải an toàn đó là vấn đề đau đầu của các nhà đầu tư. Vậy để tìm được 1 dự án chung cư cao cấp có cơ hội sinh lời cao thì tìm thế nào ?
chung cư 47 nguyễn tuân
Chung cư 47 Nguyễn Tuân
        Để có được 1 dự án sinh lời cao nhà đầu tư phải tìm các dự án mà đang bắt đầu khởi công và chuẩn bị mở bán. Đây chính là thời điểm mà giá bất động sản tốt nhất , cơ hội mình chọn căn tầng và đẹp nhất tuy nhiên đây cũng là thời điểm mà được đánh giá rủi ro nhất bởi nếu dự án thi công theo đúng tiến độ thì tốt nhưng bỏ dở giữa chừng thì mình muốn bán qua tay cũng chẳng xong, 1 dòng tiền lại nằm im tại chỗ. Vì vậy khi lựa chọn các dự án đầu tư chúng ta nên lựa chọn các chủ đầu tư có uy tín trên thị trường mà dòng sản phẩm của họ được khách hàng quan tâm như  : Vincom ( Royal city, Time city… ) ; Hanovid (  Goldsilk Complex, chung cư 47 Nguyễn Tuân “ Goldsky “ .  M.IK ( Imperia Garden ) …
chung cư 47 nguyễn tuân
Vị trí bđs tốt
        Vị trí của bất động sản cũng là 1 điều rất quan trọng quyết định đến yếu tố sinh tỷ suất lợi nhuận cao  , các bất động sản có vị trí trung tâm thì có tính thanh khoản tốt nhưng lại có giá cao . Khi đầu tư nhà đầu tư nên khôn khéo mà đánh giá tinh tế về tính thời điểm của dự án chung cư muốn đầu tư .  Ví dụ  : dự án chung cư mà đang có tính thời điểm tốt đó là dự án chung cư 47 Nguyễn Tuân của chủ đầu tư  Hanovid.
chung cư 47 nguyễn tuân
chung cư 47 nguyễn tuân
        Các yếu tố mà nhà đầu tư cũng ảnh hưởng đến với tính đầu tư như : thiết kế căn hộ, phong thủy dự án…Để đánh giá các dự án đầu tư có tính sinh lời tốt Quý khách có thể liên hệ với chúng tôi qua : 0901 757 580 hoặc xem chi tiết tại đây .

Trân trọng !

Chung cư 47 Nguyễn Tuân

0 nhận xét: