Điểm nổi bật của chung cư 47 Nguyễn Tuân

           Tiện ích chung cư 47 Nguyễn Tuân là 1 điểm nhấn của dự án này, tọa lạc tại vị trí đắc địa của quận Thanh Xuân nằm tại phường Nhân Chính chung cư 47 Nguyễn Tuân xứng đáng là 1 trong các dự án chung cư đáng sống nhất tại Hà Nội, với thiết kế cảnh quan vô cùng xanh và thoáng mát,sở hữu 1 quỹ đất mà hiếm dự án nào có được, cùng thiết kế căn hộ vô cùng thông minh. Tất cả làm nên 1 dự án chung cư hoàn hảo.
chung cư 47 nguyễn tuân
Cổng dự án 47 Nguyễn Tuân
         Chung cư 47 Nguyễn Tuân sở hữu  tất cả những tiện ích mà cư dân tại dự án cần, 47 Nguyễn Tuân là dự án có thiết kế tới 2 bể bơi trong nhà và 1 bể  bơi ngoài trời  tiêu chuẩn quốc tế đáp ứng nhu cầu đầy đủ cho toàn cư dân trong dự án.
chung cư 47 nguyễn tuân
Bể bơi bốn mùa chung cư 47 Nguyễn Tuân.
          Ngoài các tiện ích  cơ bản như siêu thị, spa,gym,hay phòng khám nằm ngay tại trong dự án Nguyễn Tuân…. Dự án 47 Nguyễn Tuân còn thiết kế với đầy đủ các phân khu chức năng dành cho đủ mọi lứa tuổi như : khu đánh cờ, phòng đọc sách,khu vườn dạo bộ…
chung cư 47 nguyễn tuân
Chung cư 47 Nguyễn Tuân
        Với đầy đủ các tiện ích phục vụ cho cư dân của riêng dự án  thì chung cư cao cấp 47 Nguyễn Tuân xứng đáng là 1 thành phố xanh thu nhỏ ngay trong lòng Hà Nội. Khi về trở về căn hộ đây sẽ là tổ ấm thực sự của bạn, bởi ngay khi về cổng dự án là hệ thống an ninh tối đa tới 3 lớp,tiếp đó là các phân khu chức năng cùng thiết kế căn hộ hoàn hảo 47 Nguyễn Tuân hứa hẹn  sẽ là tổ ấm lý tưởng nơi hạnh phúc tràn đầy.
Để biết thêm thông tin của dự án liên hệ  phòng kinh doanh qua  Hotline : 0901 757 580

Chung cư 47 Nguyễn Tuân

0 nhận xét: