Hướng dẫn chỉ đường đến với chung cư 47 Nguyễn Tuân .

           Quý khách có nhu cầu tìm hiểu dự án và muốn sở hữu căn hộ tại dự án chung cư 47 Nguyễn Tuân liên hệ với văn phòng của chủ đầu tư qua Hotline : 0901 757 580 để được tư vấn chính xác và nhận những thông tin chính thức, nhanh nhất của chủ đầu tư .
chung cư 47 nguyễn tuân
Chung cư 47 Nguyễn Tuân
         Để được đến với dự án chung cư 47 Nguyễn Tuân Quý khách có thể đi bằng 2 đường vào dự án , dự án chung cư 47 Nguyễn Tuân hay còn được gọi là dự án Goldsky  Quý khách có thể tới với dự án thì có thể đi từ hướng đường Nguyễn Trãi hoặc đi từ đường Nguyễn Huy Tưởng hoặc từ đường Ngụy Như Kon Tum . Dự án Goldsky nằm tại phường Thanh Xuân Trung  - Quận Thanh Xuân – Hà Nội.
chung cư 47 nguyễn tuân
Chung cư 47 Nguyễn Tuân
     Dự án được kỳ vọng rất cao về chất lượng cuộc sống xanh , cũng như thiết kế căn hộ tại dự án chung cư 47 Nguyễn Tuân được cho là thiết kế đẹp , vị trí dự án chung cư cao cấp 47 Nguyễn Tuân được coi là trung tâm của quận Thanh Xuân . Đây là cửa ngõ để đi từ nội đô tới các trục đường liên kết với các tuyến Quốc lộ liên kết với các tỉnh lân của Hà Nội.
chung cư 47 nguyễn tuân
Thiết kế chung cư 47 Nguyễn Tuân .
         Tiện ích tại chung cư 47 Nguyễn Tuân cũng được cho là 1 dự án có đầy đủ của quy hoạch các tiện ích như : bể bơi, phòng tập gym, Spa…

        Quý khách hàng muốn tìm hiểu rõ hơn về dự án liên hệ với chúng tôi qua  : 0901 757 580 .  

Chung cư 47 Nguyễn Tuân

1 nhận xét: