Sai phạm nhà tái định cư ở Hà Nội được chỉ tên

        Sau 1 thời gian sơ lược và đánh giá về thị trường BĐS Hà Nội cũng như mới mong muốn bình ổn về giá thực cho BĐS ,các phân khúc về thị trường BĐS,các phân khúc có nhiều biến động dự án nhà tái định cư có nhiều sai phạm trong khi đó các dự án chung cư cao cấp tại Hà Nội mọc lên như nấm sau mưa với các dự án phải kể tới như : chung cư 47 Nguyễn Tuân, chung cư Impreria Garden…Với phân khúc nhà ở tái định cư lại tiềm ẩn nhiều sai phạm.
chung cư 47 nguyễn tuân
Khu tái định cư NTY Cầu Giấy - Hà Nội
       Qua kết quả thanh tra của Hà Nội về phân khúc nhà ở tái định cư với các vấn đề nổi cộm như sau : Biến tướng nhà tái định cư,các khu nhà ở tái định cư hoang vắng, có nên xóa sổ nhà tái định cư…cũng theo báo cáo trên thì từ năm 2001 tới nay thì Hà Nội đã xây dựng và đưa vào sử dụng gần 170 tòa chung cư với tổng số là khoảng 14,000 căn hộ với 37 khu vực với 9 quận và 27 phường.
chung cư 47 nguyễn tuân
Chung cư Cao Cấp
        Tới nay ban quản lý vận hành các tòa nhà ở tái định cư báo cáo là đang quản lý 110 tòa nhà,28 tòa nhà đang được các hộ tự quản chung cư đó là các tòa nhà tái định cư không có thang máy, còn lại là do trực tiếp chủ đầu tư xây dựng vận hành các tòa nhà này.  Qua kiểm tra giám sát các cơ quan giám sát thấy mô hình quản lý và vận hành các tòa nhà và khu tái định cư này đang tồn tại khá nhiều hạn chế và tồn tại nhiều bất cập ví dụ như việc tiếp nhận và sử lý quỹ nhà ở tái định cư này còn chưa chặt chẽ với 1 số khu nhà ở phải kể tới như : khu tái định cư Nam Trung Yên ( Cầu Giấy – Hà Nội ) có khá nhiều sai phạm   .
chung cư 47 nguyễn tuân
Thiết kế chung cư 47 Nguyễn Tuân
       Bên cạnh các phân khúc nhà thương mại , tái định cư thì phân khúc chung cư cao cấp tại địa bàn Hà Nội với quận đang sôi nổi với các sản phẩm BĐS tốt như chung cư 47 Nguyễn Tuân, chung cư Royal City..
       Mong rằng với ban quản lý nhà ở thương mại cũng như BĐS Hà Nội sẽ có những điều chỉnh phù hợp để thích hợp với cư dân. Quý vị có nhu cầu tư vấn về thủ tục mua thuê BĐS liên hệ  với chúng tôi qua : 0912 522 583


Chung cư 47 Nguyễn Tuân

1 nhận xét: