Cơ hội đầu tư sinh lời tại dự án chung cư 47 Nguyễn Tuân.

        Chung cư 47 Nguyễn Tuân – Goldsky tọa lạc tại trung tâm cửa ngõ của quận Thanh Xuân thuộc phường Thanh Xuân Trung – quận Thanh Xuân – Hà Nội . Dự án là tổ hợp nhà cao tầng và nhà thấp tầng. Với tổng vốn đầu tư là hơn 5000 tỷ đồng. Thiết kế hoàn hảo với căn hộ hạng sang, dự án 47 Nguyễn Tuân hứa hẹn là dự án đáng sống tại quận Thanh Xuân.
chung cư 47 Nguyễn Tuân
chung cư 47 Nguyễn Tuân
         Dự án chung cư 47 Nguyễn Tuân sở hữu 1 liên kết vùng hoàn hảo cùng hệ thống tiện ích tối ưu , từ dự án có thể dễ dàng liên kết với các trung tâm mua sắm, khu giải trí cũng như các khu vực phục vụ nhu cầu sinh hoạt của cư dân cùng các hệ thống trường đại học uy tín trên địa bàn Hà Nội. Dự án có 1 quy hoạch hoàn hảo với hệ thống an ninh 3 lớp , 79 tiện ích phục vụ cho cư dân ngoài ra ngay cạnh dự án còn có hệ thống trường học công lập của quận Thanh Xuân như trường mầm non, trường trung học cơ sở về tương lai bên cạnh dự án còn có thêm 1 trường tiểu học công lập của dự án.
chung cư 47 Nguyễn Tuân
Liên kết vùng dự án chung cư 47 Nguyễn Tuân ( Goldsky )
         Với tiện ích cùng hạ tầng vượt trội dự án chung cư 47 Nguyễn Tuân nhưng giá của dự án cũng chỉ giao động từ 35-37tr/m2 ( giá bao gồm nội thất cao cấp) đây được coi là mức giá rất tốt để đầu tư. Trong khi đó dự án Hapulico thời điểm hiện tại là 35tr/m2 nhưng lại không có 1 quần thể tiện ích cũng như vị trí hay thiết kế hoàn hảo được như dự án chung cư Goldsky
Các yếu tố trên đây được đánh là 1 dự án đầu tư rất tốt có cơ hội đầu tư sinh lời cao so với các dự án xung quanh khu vực hay trong khu vực quận Thanh Xuân.
chung cư 47 Nguyễn Tuân
Thiết kế chung cư 47 Nguyễn Tuân ( Goldsky )

      Quý khách hàng quan tâm và muốn sở hữu căn hộ tại dự án chung cư 47 Nguyễn Tuân với giá cũng như căn tầng đẹp nhất dự án vui lòng liên hệ với chúng tôi qua Hotline : 0901 757 580 .

Chung cư 47 Nguyễn Tuân

1 nhận xét:

  1. Quý khách vui lòng liên hệ với phòng kinh doanh qua : 0901 757 580

    Trả lờiXóa