Những điều cần lưu tâm khi mua căn hộ chung cư

Ngoài các lưu tâm đã nhắc tới ở phần 1 về những vấn đề cần lưu tâm khi mua căn hộ chung cư đó là yếu tố phong thủy chung cư rất được coi trọng đó là hướng của tòa nhà chung cư hay hướng căn hộ chung cư thì hôm nay chúng ta cũng đi tìm hiểu sâu hơn về các yếu ảnh hưởng trực tiếp tới căn hộ nhà bạn.
Đó là yếu tố sau :
chung cư 47 nguyễn tuân
Hướng tòa chung cư
1, Vị trí căn hộ chung cư.
Khi mua căn hộ chung cư bạn nên chọn lựa căn hộ ở tầng cao 1 chút bởi lẽ khi bạn càng chọn căn hộ ở trên cao thì căn hộ đó càng chịu ít áp lực đồng nghĩa nguồn năng lượng phong thủy cũng nhẹ nhàng hơn. Những căn hộ ở tầng cao luôn đón được ánh sáng nhiều, mạnh hơn cũng như có tầm view đẹp hơn,bên cạnh đó sự lưu thông không khí bên trong căn hộ cũng tốt hơn. Bạn cũng nên tránh những căn hộ mà nó đối diện với thang máy của tòa nhà chung cư bạn ở nên chọn những căn hộ mà tránh những khu vực bận rộn và nhiều người qua lại căn hộ nhà bạn để đảm bảo sự yên tĩnh cũng như sự riêng tư cho gia đình nhà bạn.( đây là yếu tố ảnh hưởng tới phong thủy căn hộ chung cư )
chung cư 47 nguyễn tuân
Hướng căn hộ chung cư
2, Hướng cửa hay hướng ban công.
Tại các tòa nhà chung cư thì hướng của chính là cái to , cái bao hàm . Nếu cửa chính hợp của căn hộ hợp với gia chủ thì nó góp phần làm căn hộ được hưởng nhiều sinh khí và tài lộc. Góp phần làm cho toàn bộ căn nhà đó đón được nhiều điều đại cát đại lợi. Tức là hướng của tòa nhà cũng như hướng của căn hộ đều ảnh hưởng tới sinh khi hay phong thủy trong căn hộ chung cư. Nếu cửa lớn vào nơi tử khí thì đại thể cả tòa nhà đó là chưa tốt dù cho căn hộ có tọa lạc tại vị trí nào của tòa nhà đi chăng nữa.
chung cư 47 nGuyễn tuân
Thiết kế chung cư 47 Nguyễn Tuân
3, Cách sắp xếp bên trong căn hộ.
Về hình dáng căn hộ bạn bên trọn những căn hộ vuông vức , không nên chọn những căn hộ méo mó hay bị khuyết góc quá lớn vì điều này vừa không tốt về phong thủy mà lại khó sắp xếp đồ đạc .
Hiện tại dự án đang được  đánh giá mà có yếu tố phong thủy chung cư từ bên ngoài đến bên trong mà được đánh giá rất cao đó là dự án  chung cư 47 Nguyên Tuân.


Chung cư 47 Nguyễn Tuân

0 nhận xét: