Những lưu tâm về phong thủy khi mua căn hộ chung cư.

chung cư 47 nguyễn tuân
Minh đường
       Phong thủy trong căn hộ chung cư là 1 yếu tố rất được quan tâm dưới đây là 1 số lưu ý cơ bản .
1, Hướng tòa chung cư.
       Hướng của tòa chung cư là hướng mà thẳng góc với mặt cửa mà có cửa ra vào là hướng của chung cư, đồng thời các hướng khác chỉ là hướng phụ mà thôi, những tòa  chung cư mà có chiều dài quay về hướng  Nam hay Tây Nam, Đông Nam thì tòa nhà đó sẽ mát ,ánh sáng dịu và cảm giác dễ chịu hơn. Đồng thời tòa nhà mà có mặt ngắn quay về hướng xấu tức hướng nóng sẽ giúp giảm thiểu được các yếu tố không tốt gây ảnh hưởng tới căn hộ chung cư như hướng Tây dễ gây gió nóng  ( khi lựa chọn căn hộ chung cư các bạn không nên chọn những căn hộ có hướng cửa sổ nhìn thẳng vào nhau bởi tầm nhìn xuyên thấu gió lùa xuyên phòng nên chọn những căn hộ hướng nhìn view ra phía ngoài đây cũng là yếu tố ảnh hưởng tới phong thủy trong chung cư.
chung cư 47 nguyễn tuân
Hướng căn hộ chung cư
      2, Địa điểm và năng lượng của tòa chung cư.
   Nên chọn mua những tòa chung cư rộng thoáng bởi tòa chung cư mà có hướng ánh sáng tốt cũng như thoáng mát đồng nghĩa với năng lượng của tòa nhà đó là rất tốt đây cũng là yếu tốt gây ảnh hưởng tới phong thủy trong căn hộ chung cư. Tòa nhà có hướng ánh sáng tốt, lối ra vào tốt sạch sẽ thì đây là 1 sự lựa chọn khôn ngoan. Bên cạnh đó minh đường được cho  là 1 yếu của phong thủy , 1 dự án đẹp mà không có minh đường thì cũng được coi là tòa chung cư không đẹp.
chung cư 47 nguyễn tuân
Hướng tòa nhà chung cư
       Vậy minh đường là gì ? : Minh đường là các yếu tốt là điểm tựa của phong thủy như : cây xanh, đài phun nước, các hồ nước làm chỗ vui chơi nghỉ ngơi trong cư dân đồng thời đây cũng là những khoảng lùi của dự án tọa tầm nhìn tốt .
         Trên đây là 1 số yếu tố phong thủy trong căn hộ chung cư , các bạn mua nhà cần lưu tâm để lựa chọn được căn hộ tốt nhất và phù hợp nhất với gia đình của các bạn hoặc để được tư vấn về phong thủy hoặc để tư vấn mua căn hộ tốt nhất liên hệ : 0901 757 580



Chung cư 47 Nguyễn Tuân

0 nhận xét: